TẠI SAO NÊN CHỌN SÀN ĐÁ SPC CHO VĂN PHÒNG?

Sàn SPC MAT Floor 

 
TẠI SAO NÊN CHỌN SÀN ĐÁ SPC CHO VĂN PHÒNG?
Văn phòng làm việc là một môi trường đặc biệt, thường xuyên chịu đựng mức độ đi lại cao. Các loại vật liệu thế hệ cũ dễ khiến cho văn phòng mất đi vẻ đẹp hoặc gặp vấn đề về vi khuẩn tích tụ, gây ảnh hưởng đến môi trường vệ sinh và làm cho công việc lau chùi trở nên khó khăn. Vì vậy sàn đá SPC Mat Floor chính là sự lựa chọn số 1 cho văn phòng nhờ các tính năng ưu việt:
👉Chịu nước tuyệt đối
Do có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và bột đá CaCO3, nên sàn SPC không thấm nước. Điều này cho phép sàn SPC sử dụng tốt trong các môi trường có độ ẩm cao và dễ dàng lau chùi và vệ sinh các vết bẩn thường gặp ở văn phòng như vết giày dép, vết bùn đất, vết bút hay những vết bẩn do thức ăn rơi vãi.
Sàn SPC có hèm khóa vừa giúp thi công, tháo lắp nhanh chóng; lại vừa tạo một lớp ngăn cách kín khít, giúp hạn chế tình trạng nước thấm qua khe hở giữa các mối ghép để ngấm xuống mặt nền.
👉Chịu mài mòn tốt, hạn chế trầy xước và bền bỉ
Do có cấu tạo đa lớp và được phủ lớp bảo vệ bề mặt trên cùng, nên sàn đá SPC Mat Floor có khả năng chống trơn trượt, chống mài mòn ở mức AC4. Đối với khu vực văn phòng thường xuyên có nhiều người qua lại thì đây là một đặc tính cần thiết, giúp hạn chế tình trạng sàn bị mài mòn dẫn đến bay màu, bạc màu, gây mất thẩm mỹ.
Đặc biệt các khu vực văn phòng cho phép nhân viên và khách hàng đi giày trong khi làm việc thì càng cần lưu ý hơn đến đặc tính này, bởi phần đế giày và gót giày sẽ khiến mặt sàn bị tác động mạnh hơn và dễ bị mài mòn hơn so với tiếp xúc bằng chân trần hay đi dép trong nhà.
Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, sàn đá SPC có thể có tuổi thọ lên tới 20 – 25 năm. Mặt khác, do được cấu tạo từ hỗn hợp đá – nhựa nên loại sàn này có tính chất cứng cáp của đá, lại bền bỉ và dẻo dai như nhựa.
👉Mẫu mã đẹp, tạo ấn tượng chuyên nghiệp
Sàn SPC có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú khiến cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế văn phòng khác nhau. Bên cạnh đó, một lý do nữa khiến nhiều người thích lát sàn đá công nghệ SPC cho văn phòng, đó là loại sàn này thường có thiết kế thanh lịch, dễ dàng tạo ấn tượng chuyên nghiệp, phù hợp với các môi trường cần sự lịch lãm và hiện đại như văn phòng làm việc.
—————————————
👉 Inbox ngay hoặc gọi điện đến số hotline để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm!
Phân phối tại Thanh Hóa bởi Nội Thất Phúc Cường
số 124 đường Tịch Điền phường Ba Đình TP. Thanh Hóa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *