TẠI SAO KHÔNG NÊN MUA SÀN KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC ?

Sàn SPC đang trở thành loại vật liệu được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho không gian sống của mình, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại SPC không rõ xuất xứ khiến khách hàng dễ bị bị phân tâm và lựa chọn các loại sàn này vì giá rẻ, tuy nhiên việc này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do không nên mua sàn SPC không rõ nguồn gốc nhé:
📌Thứ nhất, sàn SPC giá rẻ đều được sản xuất từ những thành phần tái chế và trong đó có các hóa chất ĐỘC HẠI bổ sung để tạo độ cứng, chất độc hại có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng và gây rối loạn nội tiết, làm ô nhiễm không khí, nước và các bề mặt trong nhà.
📌Sàn không rõ xuất xứ thường có CHẤT LƯỢNG KÉM, biểu hiện xuống cấp sớm nhất được thể hiện rõ ngay trên bề mặt sàn đó là: Dễ trầy xước, bạc lớp phủ UV và film màu mờ dần, không giữ được hình dạng như lúc đầu.
📌Không những thế, sàn kém chất lượng còn có TUỔI THỌ RẤT THẤP do được sản xuất ở các công ty không tên tuổi hoặc xưởng gia công nhỏ lẻ không đảm bảo uy tín khiến cho chất lượng cũng như tuổi thọ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này khiến bạn phải sửa chữa hay bỏ đi thay thế bằng các sản phẩm tốt hơn dẫn tới hệ quả tốn kém thời gian và tiền bạc.
📌Và cuối cùng, khi mua Sàn ở các đơn vị sản xuất với đầy đủ nguồn gốc và thông số kỹ thuật, khách hàng sẽ nhận được tư vấn để chọn được tấm sàn với độ dày và màu sắc phù hợp nhất, tiết kiệm thời gian và công sức. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH RÕ RÀNG cũng là lý do để quý khách hàng tránh xa các loại sàn không rõ nguồn gốc.
👉 Hi vọng rằng với những thông tin ở trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn loại sàn chất lượng cho công trình của mình. Sàn SPC Mat Floor là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm sàn chất lượng đảm bảo độ bền, an toàn cho sức khỏe và chế độ bảo hành lâu dài, toàn diện.
—————————————
👉 Inbox ngay hoặc gọi điện đến số hotline để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm!
Phân phối tại Thanh Hóa bởi Nội Thất Phúc Cường
số 124 đường Tịch Điền phường Ba Đình TP. Thanh Hóa

TẠI SAO KHÔNG NÊN MUA SÀN KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *