PHÒNG NGỦ ẤM CÚNG, SANG TRỌNG VỚI SÀN SPC VÂN GỖ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình sau một ngày dài hoạt động, học tập và làm việc. Thời gian trung bình của mỗi người ở trong phòng ngủ là từ 6 đến 8 tiếng.
Chất lượng của không khí trong phòng ngủ góp phần không nhỏ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình.Vì vậy, lựa chọn một loại vật liệu lát sàn chất lượng, an toàn là điều vô cùng quan trọng.
Sàn đá SPC chính là lựa chọn số 1 cho phòng ngủ bởi thành phần của loại vật liệu này bao gồm nhựa nguyên sinh PVC và bột đá CaCO3. Cả hai hợp chất này đều hoàn toàn lành tính và không phát thải chất gây ung thư như Formaldehyde.
Ngoài ra, lát sàn đá công nghệ SPC cho phòng ngủ là một lựa chọn hợp lý, bởi vật liệu này còn có một số ưu điểm nổi bật như:
👉Khả năng chống nước và chống ẩm tuyệt đối. Sàn đá SPC không bị co ngót, giãn nở hoặc cong vênh khi dùng trong môi trường ẩm.
👉Khả năng chống cháy lan, hạn chế bắt lửa của loại vật liệu này sẽ giúp gia tăng an toàn và phòng chống nguy cơ cháy nổ.
👉Tuổi thọ sử dụng của sàn đá SPC có thể lên tới 20 năm nếu bảo dưỡng tốt.
Với những ưu điểm về thẩm mỹ, an toàn và ứng dụng, sàn đá SPC hoàn toàn là lựa chọn xứng đáng cho phòng ngủ của gia đình.
—————————————
👉 Inbox ngay hoặc gọi điện đến số hotline để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm!
Phân phối tại Thanh Hóa bởi Nội Thất Phúc Cường
số 124 đường Tịch Điền phường Ba Đình TP. Thanh Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *